Saturday 19 August 2017

Hdfc forex บัตร การดูแลลูกค้า


ติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของ HDFC Bank เพื่อแจ้งให้พนักงานทราบว่าลูกค้าเข้าใจผิด เจ้าของบัญชีของ HDFC ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ถามพนักงานคนหนึ่งของคุณในโต๊ะข้อมูล customerinformation เกี่ยวกับความสมดุลขั้นต่ำใน SB ac เขาตอบว่าเป็น Rs 5000 - สำหรับความสมดุลของนาที จากนั้นฉันก็ถอนเงินด้วยการรักษายอดเงินคงเหลือนาทีหลังจากที่ได้รับงบบัญชีฉันได้ตกใจพวกเขาหัก Rs 800 - สำหรับการไม่รักษาความสมดุลของนาที 10,000 Rs - ถอนตู้ ATM ที่ ATM 8184 ที่หมายเลข 02022012 ผ่านบัตรเดบิต SBI ที่บังกาลอร์ จำนวนเงินที่ได้รับ แต่หัก ไม่มีการถอนเงิน ATM ย้อนหลัง แม้ฉันได้ประสบปัญหาเดียวกันใน Hyderabad ฉันถือบัตรเดบิต Hdfc ฉันถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคาร DCB แล้วเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ถูกลงขณะถอนเงินฉันไม่ได้รับเงิน แต่ดูเหมือนว่าเงินถูกหักออกจากบัญชีของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ ฉันมีบัตรเครดิต ฉันจ่ายเงินและชำระบัญชี แต่ฉันไม่ได้รับใบรับรองไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฉันต้องการใบรับรองฉันได้โทรศัพท์จำนวนมาก แต่ฉันขออภัยที่ต้องบอกว่าไม่ได้ดำเนินการใด ๆ จาก end. now ของคุณฉันขอ last. after นี้ ถ้าฉันไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่ฉันจะไปที่ RBI ดังนั้นโปรด serious. pl. send ในอีเมลของฉัน id ขอบคุณ ฉันต้องการสมัครหนังสือเช็คใหม่ ที่ฉันสามารถใช้สำหรับเดียวกันถ้าคุณมีการเข้าถึงธนาคารสุทธิที่คุณสามารถทำมันอื่นเรียกการสนับสนุนลูกค้าฉันถือเงินเดือนองค์กร ac กับความภาคภูมิใจของคุณธนาคาร การผ่อนชำระรายเดือนจะไปในทุกๆเดือนของเดือนจากบัญชีของฉันไปยัง Axis bank เรียนทีมธนาคาร HDFC ฉันรู้สึกลำบากมากที่ทีมสาขา HDFC HSR ชนิดของการข่มขู่และฉันแน่ใจว่าถ้าไม่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วฉันต้องไปสำหรับศาลผู้บริโภค ฉันมีบัญชีสองบัญชีใน HDFC และเป็นส่วนหนึ่งของ HDFC ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ถ้าหลายปีนี้ไม่เพียงพอสำหรับความสัมพันธ์ที่ดีกับธนาคารผมรู้สึกเศร้า ปัญหา: ฉันเปิดบัญชีที่สองในสาขาเค้าโครง HSR ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว (เลขที่บัญชี: xx) และสัญญาว่าจะต้องรักษายอดคงเหลือในบัญชีของฉันไว้ที่ 25000 ให้เป็นยอดเงินขั้นต่ำ (บอกกับพนักงานขายของราฮูลและอาซาน Subhan) ฉันมีมัน แต่ในเดือนกันยายนฉันถูกเรียกเก็บกับค่าธรรมเนียม AQB ผู้จัดการสาขาของธนาคารและ Deepa จากธนาคารเดียวกันทำสัญญาเท็จเป็นเวลา 3 เดือนว่าจะกลับรายการ แต่ไม่เคยทำ สุดท้ายฉันต้องปิดบัญชีของฉันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2555 แต่จะไม่มีการปิดกั้นการเรียกเก็บเงินของ AQB แม้ว่าจะมีบัญชีอยู่ในบัญชีของฉัน 25,300 บ้าจริงๆของฉันฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมบัญชีของฉันไม่ได้ถูกปิดทันทีและทำไมค่า AQB จึงถูกเรียกเก็บเมื่อฉันมียอดคงเหลือน้อยที่สุด ฉันต้องการโซลูชันทันทีและ won8217t ใช้มันเบา รอการตอบกลับของคุณเร็วที่สุด คุณชายที่รักฉันต้องการได้รับคืนที่ติดต่อกับร่างกายไม่ได้ตอบว่าฉันไม่เคยขอให้ดำเนินการ Demat AC แต่ธนาคารยังคงเริ่มต้น Demat AC ของฉัน Infact ฉันไม่เคยทำ Trading ใด ๆ 8220 ฉันได้รับจดหมายจากธนาคารที่กล่าวถึงการฝากเงิน Rs 7500 ก่อน 15.jan 2012 เป็น Service Charge.8221 ธนาคารประเภทใดที่ฉันจะไม่จ่ายอะไร ฉันต้องการให้รหัสลูกค้าของฉันไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตและโปรดย้อนกลับค่าลงทะเบียนบัตรเครดิตของ Rs.290 ในสกุลเงินที่คุณใช้ไป .. เรียนเซอร์มาดามเมื่อเดือนที่แล้วฉันได้ซื้อรถทาทาจาก National Garage Jammu และพวกเขามีความผูกขึ้น กับเงินกู้ HDFC ฉันมีเงินกู้จาก Rs 4.5 Lakhs จากธนาคารของคุณแล้ว ขณะนี้ปัญหาคือ HDFC ได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่นแทน National Garage ฉันได้ติดต่อ guys HDFC สำหรับปัญหานี้ แต่ทุกครั้งที่พวกเขากล่าวว่าโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ และจะใช้เวลา 2-3 วันเพื่อให้ได้รับการแก้ไข ตอนนี้หายไปแล้วกว่าหนึ่งเดือนและหมายเลขทะเบียนชั่วคราวของฉันหมดอายุแล้วและฉันต้องขอจดทะเบียน แต่ตัวแทนจำหน่ายปฏิเสธที่จะให้ฉันจดหมายขายเนื่องจากยังไม่ได้รับการชำระเงินจาก HDFC นี่คือคำขอที่ต่ำต้อยของฉันที่จะดำเนินการที่จำเป็นต่อผู้กระทำความผิดและปล่อยเงินให้กับตัวแทนจำหน่าย สุภาพบุรุษฉันเพิ่งสร้างบัญชีของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ชื่อย่อของฉันถูกสะกดผิดว่า 8216y8217 แทน 8216v8217.so ฉันขอให้คุณเปลี่ยน ธุรกิจของเราได้รับผลกระทบจากการให้บริการที่ไม่ดี เว็บไซต์ของคุณไม่ทำงานตั้งแต่เมื่อวานและแสดงข้อผิดพลาด เรามีบัญชีกระแสรายวันและต้องทำรายการ NEFT อย่างน้อย 50 ครั้งในแต่ละวัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับธนาคารที่มีชื่อเสียงเช่นคุณ ฉันได้รับใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนผ่านทางอีเมล แต่ไม่ได้รับรหัสผ่านเพื่อเปิดกรุณาส่งรหัสผ่านของฉัน ฉันได้เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันจะอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร เพื่อให้ฉันสามารถได้รับการปรับปรุงทั้งหมดผ่านทาง SMS สำหรับการทำธุรกรรมทุกครั้งที่ทำโดยใช้บัตรเดบิต HDFC ของฉัน ฉันได้รับโทรศัพท์จากผู้บริหารคนใดคนหนึ่งของคุณหากฉันสนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ขณะที่ฉันต้องการใช้ฉันตกลงอย่างง่ายดายและส่งเอกสารที่พวกเขาร้องขอ ฉันได้ลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครที่พวกเขาได้ไปที่ที่ทำงานของฉัน เป็นเวลา 3 เดือนและฉันถูกขอให้ผลิตเอกสารบางอย่างหรืออื่น ๆ และกำลังล่าช้า เอี่ยมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันมีบัตรเครดิตของ บริษัท ของคุณ บัตรถูกใส่ผิดที่ฉันในเดือนมีนาคม 2008 ฉันขอให้บล็อกบัตรเครดิตของฉันในบัญชีธนาคาร HDFC แต่หลังจากบางครั้งผู้ดำเนินการของคุณเรียกฉันและกล่าวว่ามีการชำระเงินเนื่องจากของ Rs 2500 ฉันได้รับการชำระเงินผ่านการกู้คืน aegnt.. ตอนนี้หลังจากสองปีได้รับโทรศัพท์ว่ายังคงมีการชำระเงินที่ค้างอยู่ .. กรุณาปิดบัญชีของฉันโดยเร็ว โดยไม่ได้ตั้งใจเรามี e-payment ของ CBDT ภาษีเป็นจำนวนเงิน Rs.7778 แทน Rs.778 Pleaes ยกเลิกการทำธุรกรรมและเปลี่ยนกลับรายการธนาคารมีความสำคัญมากในปัจจุบันเพื่อฝากเงินและเพื่อความปลอดภัยเช่นกัน ปัจจุบันมีธนาคารเอกชนหลายแห่งที่ให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้านับพันทั่วอินเดีย ธนาคาร HDFC เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของอินเดียที่ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่น่ายกย่อง บางครั้งผู้ใช้อาจพบปัญหาในบัญชีธนาคารของตนหรืออาจมีข้อความค้นหาทั่วไปเกี่ยวกับบัญชีของตน ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้ใช้สามารถติดต่อหมายเลขลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคาร HDFC Bank Ltd. ธนาคาร HDFC มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มุมไบรัฐมหาราษฏระอินเดียและก่อตั้งในปี 2537 หากคำนวณโดยสินทรัพย์ธนาคาร HDFC เป็นธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของอินเดีย นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น HDCP เช่นการค้าบริการธนาคารออนไลน์ธนาคารเพื่อการค้าปลีกและประกัน ธนาคาร HDFC กำลังให้บริการสนับสนุนลูกค้าที่มีคุณค่ามากซึ่งลูกค้าจะได้รับความละเอียดในแบบสอบถาม ธนาคาร HDFC ยังมีการซื้อขายในตลาดหุ้น ใน NSE ธนาคาร HDFC ซื้อขายเป็น HDFCBANK ใน BSE มีการซื้อขายในชื่อ 500180 และใน NYSE มีการซื้อขายเป็น HDB คุณสามารถสื่อสารเกี่ยวกับหมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC สำหรับการเปิดบัญชีเงินฝากที่เกิดประจำเงินฝากประจำและคำค้นหาทั่วไปของ HDFC ดังนั้นอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมสนับสนุนของธนาคาร HDFC ได้ตลอดเวลา ธนาคาร HDFC เป็นหนึ่งในธนาคารที่มีชื่อเสียงในอินเดียและสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Mumbai Maharastra ธนาคาร HDFC ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2537 และเป็นเวลาที่ธนาคาร HDFC เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 5 ของอินเดียมีสินทรัพย์ Mr. Aditya Puri เป็นกรรมการผู้จัดการของธนาคาร HDFC ในปี 2012 ธนาคารมีกำไรเป็น 5167.07 Cror HDFC ให้หมายเลขโทรฟรีสำหรับเจ้าหน้าที่ติดต่อ HDFC หมายเลขโทรฟรีของ HDFC มีดังนี้ 1800 425 4332 สำหรับบัตรเครดิตและติดต่อขอรับหมายเลขโทรฟรี HDFC 1800 22 1006 สำหรับกองทุนรวมหรือบริการด้านการลงทุนบัญชีเงินฝากแอ็ตทริบิวต์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์บัญชีเงินเดือนบัญชีกระแสรายวันบัญชีเงินฝากบัญชี Demat บัญชีออมทรัพย์ NRE และเงินฝากประจำถาวร NRE ธนาคาร HDFC บริการสินเชื่อ บัตรเครดิต: เงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเช่ารถสองล้อสินเชื่อเงินกู้สินเชื่อเพื่อการศึกษาบัตรเดบิตบัตรเติมเงิน บริการบัตรธนาคาร HDFC บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, บัตรเติมเงิน, บัตรเครดิตโปรแกรมรางวัล HDFC ธนาคารการลงทุนบริการ บริการด้านความมั่งคั่ง, ผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนบริการประกันภัยธนาคาร HDFC ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยรถยนต์, ประกันการเดินทาง, Home Ins บริการด้านการเงินของธนาคาร HDFC บริการด้านการเดินทาง, ผลิตภัณฑ์การโอนเงิน, บริการด้านการเงินอื่น ๆ , ความช่วยเหลือด้านการเงินของ HDFC ธนาคารพรีเมี่ยม Banking Services Imperia Banking, ธนาคารที่ต้องการ, ธนาคาร Classic Banking HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้า ใช้ข้อมูลหรือบริการสำหรับธนาคาร HDFC จากนั้นคุณสามารถโทรไปที่หมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC หรือหมายเลขโทรฟรี HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC สำหรับ Delhi และ NCR: 6160 6161 หมายเลขการดูแลลูกค้าของ HDFC Maharashtra (ยกเว้นมุมไบ) Goa: 98906 03333 HDFC หมายเลขโทรฟรีสำหรับคุชราต 98982 71111 HDFC หมายเลขโทรฟรีสำหรับ Karnataka 99458 63333HDFC Forex Card สหรัฐอเมริกา HDFC เรื่องการทำธุรกรรม Forex Card ฉันใช้ Forex Card เพื่อถอนเงิน 800 เหรียญจาก Chase ATM ประมาณ 7.02 น. ตู้เอทีเอ็มแสดงให้เห็นว่ามันไม่สามารถแจกจ่ายเงินได้และเกิดข้อผิดพลาดขึ้นฉันพยายามเบิกเงินอีกครั้งและตอนนี้ก็กล่าวว่าฉันไม่มีความสมดุลเพียงพอที่จะกลับไปและพบว่ายอดเงินของฉันถูกหักล้าง แต่ฉันไม่มีเงินสด บัญชีของฉันถูกหัก 800 ดอลลาร์ ฉันยังคงมีใบเสร็จรับเงินที่แสดงข้อผิดพลาดของเครื่อง ATM ฉันไม่มีเงินมากกับฉันฉันขอให้คุณตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน ฉันแนบทั้งใบเสร็จรับเงินของฉันจากการทำรายการครั้งแรกและครั้งที่สองของฉันไม่สามารถถอนเงินด้วยบัตรโฟร์ฉันเป็น Karthick D. ฉันได้เดินทางมายังสหรัฐอเมริกาหรือสหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลา 2 เดือน ฉันใช้บัตรแลกเปลี่ยนเงินตรา HDFC สำหรับธุรกรรมที่นี่ แต่เมื่อฉันพยายามที่จะถอนเงิน 400 (เป็น 100 4 ครั้งฉันถอนเงิน) จาก atm การทำธุรกรรมล้มเหลว แต่มันหักบัญชีจากบัญชีของฉันและยังคงไม่ได้กลับรายการ trasaction โปรดดำเนินการเพื่อเครดิตเงินของฉันกลับ ขอบคุณ Karthick D ไม่สามารถทำรายการออนไลน์ได้ฉันไม่สามารถทำธุรกรรมกับบัตรเติมเงินขององค์กรแบบเติมเงินได้ ทุกครั้งที่มีการทำธุรกรรมถูกปฏิเสธจากผู้ออกโปรดเข้าสู่ ASAP นี้โดยเร็ว 300 ปอนด์หายไปจากบัตรเติมเงิน 300 แผ่นที่ขาดหายไปจากบัตรเดบิตของฉันในวันที่ 20 ก. พ. 2016 เนื่องจากมีธุรกรรมที่ทุจริตสองรายการ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไล่คน HDFC แต่ยังไม่ได้รับคำตอบอย่างเหมาะสมจากพวกเขา โปรดตอบกลับไปที่ tamal. karmakarlive หรือลงทะเบียนรู้ทัน id WORST SERVICE ฉัน 039 ใช้ ForexCard ของฉันใน 3 ที่ต่างกันในหนึ่งวันมูลค่าการทำธุรกรรมทั้งหมดคือ 30.35USD จำนวนเงินที่หักจากบัญชีของฉันในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ฉันพบว่ามีการทำธุรกรรมซ้ำ 3 รายการซ้ำในบัญชีของฉันและอีก 30.35 จะถูกหักจากบัญชี นี่เป็นบริการที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันไม่เคยเจอกับนายธนาคารคนอื่น ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันรู้ว่ามียอดคงเหลือในบัญชีอยู่ที่ 89 เหรียญฉันได้ร้องเรียนเรื่องนี้ แต่ธนาคารไม่ได้รับการแก้ไขปัญหานี้ ทั้งหมดฉันได้ 2 ประเด็นใน 10 วันจำนวนเงินทั้งหมดที่ฉันสูญหายคือ 119.35 บริการด้านการธนาคารขั้นต่ำของ WORLD0 สำหรับ FOREX ขอแสดงความนับถือ Venkatesh. Myakala Denver, CO UnitedStates บริการแย่มากฉันมีบัตร forex เสียหมายเลขพิน ดังนั้นฉันจึงส่งแผนกอีเมล ไม่มีการกระทำและไม่มีคำตอบ ฉันเรียกว่าศูนย์การติดต่อและ บริษัท ร่วมไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอยังคงวางฉันไว้หลังจากทุกครึ่งนาทีแม้จะแจ้งให้ฉันและหลังจากวางฉันไว้นานถือเธอตัดการเชื่อมต่อโทรศัพท์ น่าผิดหวังมากและน่าผิดหวัง บริการน่ากลัว ฉันยังคงไม่ได้รับโซลูชันสำหรับการตรวจสอบใบแจ้งหนี้ที่ไม่ถูกต้องในบัตร Forex HDFC ลูกของฉันอยู่ในสหรัฐอเมริกา เขาใช้บัตรเดบิต HDFC ใน New Jersey, New York เป็นต้นเมื่อเดินทาง มีสองเดบิตในร้านค้าสองร้านที่แตกต่างกันซึ่งมียอดขายประมาณ 150 รายซึ่งเขาไม่ได้ทำธุรกรรม ได้รับแจ้งจากธนาคาร HdFc สาขา Nungambakkam เจนไน 600034 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2016 แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้แม้ว่าจะใช้เวลามากกว่า 6 สัปดาห์ ผู้ถือบัตรคือ Saral Prathap Srinivasan V. Srinivasan ไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ HDFC Forexplus ตอนนี้ฉันอยู่ในเยอรมนีแล้วมีบัตรเติมเงิน Froexplus ของ BANK039 ของ HDFC ฉันได้รับอีเมลแจ้งว่าบัตรของฉันเต็มไปด้วยจำนวนเงินที่มากฉันลองเข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบว่าฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้หรือไม่ และเมื่อฉันพยายามลงทะเบียนบัตรเพื่อสร้าง IPIN จะไม่ได้รับการลงทะเบียนกรุณาช่วย ขอแสดงความนับถือ Manoj Kumar บริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดฉันมี swiped Forex card ของฉันที่สถานีรถรางเพื่อจองผ่านรายเดือน แต่รายการถูกยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่างและ 87 ถูกหักออกจากบัตรของฉัน ฉันกำลังไล่ตามบริการลูกค้าของ forex HDFC เพื่อย้อนกลับจำนวนเงินตั้งแต่ 1 เดือน ยังไม่ได้รับอะไร ปัญหาการทำธุรกรรมบัตรโฟบัตร HDFC ฉันกำลังถือบัตรแลกเปลี่ยนเงินตรา HDFc และฉันอยู่ในสหรัฐอเมริกา ฉันหมดความต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนของคุณมาก ฉันพยายามถอนเงินที่นี่ในสหรัฐอเมริกาจากตู้ ATM ของ KeyBank0 ฉันพยายามทำธุรกรรม 4 รายการที่มีจำนวนแตกต่างกัน แต่ล้มเหลวทั้งหมด น่าเสียดายที่เงิน (2108) ได้ถูกหักออกจากบัญชีของฉันแล้วและตอนนี้ก็เป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับฉันที่จะอยู่รอดที่นี่ในสหรัฐอเมริกาโดยไม่มีเงินนั้น ขอให้คุณพิจารณาเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน หมายเลขการร้องเรียนที่ลงทะเบียนกับธนาคาร HDFC เป็นบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดฉันพยายามถอนเงิน 200 ยูโรจากบัตรแลกเปลี่ยนเงินตรา HDFC และเครื่องนี้ไม่ได้จ่ายเงิน แต่เงินถูกหักออกจากบัญชีของฉันแล้ว ฉันเรียกว่าการดูแลลูกค้า HDFC ในอินเดียและลงทะเบียนการร้องเรียน ฉันได้เรียกพวกเขามากกว่า 10 ครั้งหลังจากนั้นและพวกเขายังคงบอกว่าเราจะนำเงินนั้นกลับมาในบัญชีของคุณหลังจาก 10 วัน 1 สัปดาห์และในที่สุดฉันเสียเวลา 2 เดือนรอพวกเขาตอบ จนถึงขณะนี้ไม่มีการสื่อสารจากด้านข้างของพวกเขา ส่วนที่เลวร้ายที่สุดคือพวกเขาทำให้คุณถูกคุมขังเป็นเวลา 20 นาทีเมื่อคุณเรียกพวกเขาและคุณจะใช้เวลา 3 ถึง 4 ยูโรทุกครั้งที่คุณโทรหา ฉันไม่รู้เรื่องสิ่งที่ต้องทำและฉันจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร บริการธนาคารที่เลวร้ายที่สุดฉันกำลังอยู่ในนอร์เวย์และต้องการทราบธุรกรรมของฉันเนื่องจากฉันไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ระบบธนาคารทางอินเทอร์เน็ตได้ ฉันพยายามใช้เวลามากมายในการติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้า แต่ตามปกติพวกเขาไม่ได้ตอบกลับ Blondy Morons ฉันขอแนะนำไม่ให้ไปกับบริการที่แปลกประหลาดเช่นไม่สามารถกำหนดรหัสผ่าน forex ฉันลืมรหัสผ่าน multicurrency อินเทอร์เน็ตของฉันบัตรอินเทอร์เน็ต ฉันพยายามสร้างรหัสผ่านใหม่ผ่านทางออนไลน์ แต่ไม่ได้สร้างขึ้นและยังไม่ได้ผ่านข้อผิดพลาดใด ๆ และเป็นเพียงการรีเฟรชหน้าเว็บเท่านั้น กรุณาช่วยฉันใน ASAP นี้ หมายเลขบัตรของฉัน 4726430002621047 หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 971 565701939 e-mail ravi. sankar14gmail Cant เข้าสู่บัญชี Forex ของฉันฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของฉันได้ ตอนนี้ฉันอยู่ในสหรัฐอเมริกาแล้วและจำเป็นต้องใช้บัตรของฉันอย่างเร่งด่วน ธุรกรรมทั้งหมดของฉันถูกปฏิเสธเมื่อฉันรู้ว่าฉันมียอดเงินในบัญชี forex ของฉัน ต้องการความละเอียดทันที รหัสผ่านอีเมลของฉัน: ambicasanjayangmail HDFC Forex Card - ประสบการณ์ที่น่ากลัว ฉันมีประสบการณ์ที่น่ากลัวกับบัตรโฟบัตร HDFC ฉันไปเที่ยวลอนดอนเมื่อปีที่แล้วและได้ซื้อของจาก Golfonline 17.90 เงินถูกหักจากบัญชีบัตรของฉัน แต่ผู้ขายรายงานว่าไม่ได้รับเนื่องจากการปฏิเสธโดยธนาคาร ฉันได้พูดคุยกับ abranch ของฉันในอินเดียและได้รับคำสั่งให้รอวันและการทำธุรกรรมจะถูกยกเลิกและเงินจะกลับเข้ามาในบัญชีของฉัน ฉันรอ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันได้ยื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าของธนาคาร HDFC และได้หมายเลขอ้างอิง เนื่องจากฉันได้กลับไปอินเดียไม่นานหลังจากนั้นฉันจึงชำระเงินโดยใช้บัตรของญาติ หลังจากที่กลับมาที่ประเทศอินเดียดิฉันมีผึ้งคอยดูแลเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง มีห่วงโซ่ของอีเมลจำนวนมากของการประกันโดยธนาคาร แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในที่สุดสาขาของฉันบอกว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ตอบว่าการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นแล้วและจ่ายเงินให้กับผู้ขาย เมื่อฉันต้องการหลักฐานธนาคารผู้จัดการพบฉัน mail และแปลกใจที่สุดของฉันมันเป็นรายการโดยบางเกาหลีสำหรับผู้ขายอื่น ๆ บาง ผู้จัดการสาขาปฏิเสธที่จะส่งมอบสำเนาของบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันมีบัตรโฟ พวกเขาหัก 17 รายภายใน 1 เดือน เมื่อโทรการดูแลลูกค้าไม่มีการตอบสนองที่เหมาะสมจาก Supriya และ Sujatha ที่ฉันพูดคือ มันนานกว่า 2 ชั่วโมงระยะเวลาการโทรของฉันและก่อนการสนทนาเริ่มต้นฉันบอกพวกเขาฉันโทรจากต่างประเทศ แต่พวกเขาไม่ได้ให้ฉันปรับปรุงและพยายามที่จะลากสายและสายถูกตัดการเชื่อมต่อสองครั้ง พวกเขาได้หัก 17 แล้วและยังต้องการให้ฉันเสียเงินมากขึ้นในการโทรติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของ HDFC ฉันจะได้รับการอัปเดตจาก HDFC หรือเงินหายไปตลอดกาล การบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดฉันมีบัตรโฟ พวกเขาหัก 17 รายภายใน 1 เดือน เมื่อโทรการดูแลลูกค้าไม่มีการตอบสนองที่เหมาะสมจาก Supriya และ Sujatha ที่ฉันพูดคือ มันนานกว่า 2 ชั่วโมงระยะเวลาการโทรของฉันและก่อนการสนทนาเริ่มต้นฉันบอกพวกเขาฉันโทรจากต่างประเทศ แต่พวกเขาไม่ได้ให้ฉันปรับปรุงและพยายามที่จะลากสายและสายถูกตัดการเชื่อมต่อสองครั้ง พวกเขาได้หัก 17 แล้วและยังต้องการให้ฉันเสียเงินมากขึ้นในการโทรติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของ HDFC ฉันจะได้รับการอัปเดตจาก HDFC หรือเงินหายไปตลอดกาล HDFC Forex Card Transaction Issue ฉันพยายามถอนเงิน 800 เหรียญสหรัฐออกจากสนามบินฟิลาเดลเฟียเมื่อวันที่ 6 ธ . ค. ที่ตู้เอทีเอ็มติดค้างอยู่ในขณะที่ยังไม่มีการดำเนินการและเงินสด อย่างไรก็ตามบัญชีออนไลน์ของฉันมียอดการเรียกเก็บเงิน 800 เหรียญสหรัฐฉันเรียก Bank of America (ATM) และพวกเขาเริ่มต้นระบบเอทีเอ็มตามสถานที่ตั้งที่เราให้ไว้ แต่ขอให้ฉันพูดกับธนาคารและลงทะเบียนการร้องเรียน ฉันเรียกร้องให้ดูแลลูกค้าของธนาคาร HDFC และได้ยื่นเรื่องร้องเรียน ไม่มีการกลับรายการของจำนวนเงิน Can039t เข้าสู่บัญชีออนไลน์ของฉัน Forex ฉัน can039t ดูเหมือนจะเข้าสู่บัญชีออนไลน์ของฉัน Forex ฉันไม่ลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่านของฉัน ทุกครั้งที่ฉันพยายามจะลงชื่อเข้าใช้เพียงตอบกลับไปที่หน้าบัญชีของฉัน ฉันไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรและต้องการตรวจสอบบัญชีออนไลน์ของฉัน โปรดช่วย ASAP ขอบคุณ Sanjana ฉันได้สังเกตเห็นว่ามีธุรกรรมหลอกลวง 2 รายการในบัตรโฟของฉันและสถานที่ตั้งของธุรกรรมเหล่านี้มีระยะทางกว่า 700 ไมล์จากที่ที่ฉันอาศัยอยู่มันเกิดขึ้นในช่วงเที่ยงคืน ฉันมีบัตรโฟของฉัน (XXXXXXXXXX) กับฉันไม่ขโมยหรือสูญหาย ฉันได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับทีมงานบัตร HDFC และบัตรของฉันถูกบล็อกหมายเลขร้องเรียนสำหรับแต่ละรายการ FPQ 9170 FPQ 9171 เหตุใดพวกเขาจึงต้องใช้เวลา 30 วันในการตอบสนองต่อการร้องเรียนของฉันฉันจึงอยู่ในประเทศแปลก ๆ ซึ่งเป็นบัตรที่ใช้ได้เฉพาะของฉันเท่านั้น การต่ออายุบัตร Forex สวัสดีฉันลืมบัตรโฟของฉันแล้วจึงขอรับบัตร Forex ใหม่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ฉันรอที่จะมีบัตรใหม่จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม (ตามกระบวนการบัตรจะต้องออกใน 7 วันทำการ) ในขณะที่ฉันไม่ได้รับบัตรใน 7 วันทำการนั่นคือเหตุผลที่ฉันวางบ่นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมหมายเลขคำร้องเรียนคือ MUMC0714175111 ตอนนี้ Cust ตัวแทนกล่าวว่าเพื่อตอบสนองการร้องเรียนของฉันเช่นกันฉันต้องรอเป็นเวลา 7 วันทำการ ฉันยังคงมีสายยาวที่ศูนย์บริการ แต่มีการตอบสนองที่น่าสงสารมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันอยู่ในสวีเดนและรอบัตรนี้ตั้งแต่เกือบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันต้องการให้คุณแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ - Nilesh Bhimani Passport Number K5416572 CustID: 37398779 ไม่สามารถใช้บัตรเดบิต HDFC ในสหรัฐอเมริกาได้ฉันได้รับบัตรเดบิตโดย HDFC ก่อนที่จะมาถึงสหรัฐอเมริกาในวันที่ 11 แต่ฉันไม่สามารถใช้บัตรโฟของฉันที่นี่เพราะพูดว่าปฏิเสธทุกครั้งที่ฉันใช้ ฉันสามารถใช้มันได้เพียงสองวันแรก ฉันเป็นพนักงานรู้แจ้งและโปรดปฏิบัติต่อสิ่งนี้ตามลำดับความสำคัญบัตรเติมเงินแบบเติมเงินของฉันลงท้ายด้วย 5911 โปรดติดต่อฉันได้ที่ sasghosh20gmail ขอบคุณ Saswati Ghosh แชร์เว็บไซต์นี้กับคนอื่น ๆ อัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้การร้องเรียน paytm - 91 910 26 41 044 เพิ่มการร้องเรียนและการใด ๆ ของคุณ . Yatra - Yatra Hi Rachit, ทักทายจาก Yatra เราจริงใจ SBI BUDDY WALLET - ลูกค้าของคุณร้องเรียนและสำหรับการสอบถามใด ๆ ของคุณ Sand Mafia - ทรายเหมืองแร่ความกังวลที่น่ารักเรากำลังพำนักอยู่ในหมู่บ้านชื่อ การลงทะเบียนผู้ใช้อีเมลยืนยันถูกส่งไปที่ หากต้องการยืนยันบัญชีของคุณโปรดคลิกลิงก์ในข้อความ ถ้าคุณไม่เห็นอีเมลในกล่องจดหมายของคุณโปรดตรวจสอบกล่องจดหมายขยะของคุณ ไม่เป็นสมาชิกของคณะกรรมการการร้องเรียนลงทะเบียนเดี๋ยวนี้ กำลังโหลดโปรดรอ. รหัสผ่านของคุณถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ระบุ เข้าสู่ระบบผู้ใช้ Facebook LoginHDFC Forex Card ประเทศสหรัฐอเมริกาไม่มีการคืนเงินนับตั้งแต่ 40 วันที่ผ่านมาของการทำธุรกรรมฉันใช้บัตรโฟบัตร HDFC ตั้งแต่ 3 เดือนที่ผ่านมา นี่คือบัตรองค์กรที่นายจ้างของฉันกำหนดไว้ รายละเอียดธุรกรรม: เมื่อวันที่ 22 ส. ค. 2553 การรับโรงแรมของฉันกวาดบัตรเพื่อทำรายการสำหรับ 850 แต่ธุรกรรมล้มเหลว พวกเขารูดบัตรอีกครั้งคราวนี้มันประสบความสำเร็จ เมื่อฉันตรวจสอบใบแจ้งยอดบัตรของฉันในวันถัดไปแสดงให้ฉันเห็นว่ามีการทำธุรกรรมเดบิตจำนวน 2 รายการที่ 850 ครั้งฉันได้ติดต่อที่แผนกต้อนรับของโรงแรมโดยทันที พวกเขากล่าวว่าในระบบของพวกเขาเพียง 1 txn จะประสบความสำเร็จและครั้งที่ 2 จะถูกลบออก พวกเขาให้สำเนาพิมพ์ของฉันเหมือนกัน พวกเขาบอกผมว่าตอนนี้ธนาคารของผมอยู่ในวงกว้าง วันรุ่งขึ้นฉันได้ติดต่อธนาคาร HDFC ในประเทศอินเดีย (เนื่องจากไม่มีหมายเลขในสหรัฐอเมริกา) พวกเขาให้ฉันร้องเรียนไม่ และด้วยความมั่นใจว่าพวกเขาจะมองเข้าไปในเรื่องนี้ สองสามวันต่อมาผมติดต่อธนาคารอีกครั้งคราวนี้พวกเขาบอกผมว่า 039 ทุนจะมาใน 35 วัน 03 นี้น่าผิดหวังจริงๆ พวกเขายังขอให้ฉันจัดหาเอกสารที่ระบุว่า txn ถูกยกเลิกไป ฉันได้เอกสารที่สแกนแล้วส่งทางอีเมล พวกเขาตอบฉันอีกครั้งว่าพวกเขาไม่สามารถคืนเงินในนามของเอกสารเหล่านี้และจะคืนเงินภายใน 35 วันเท่านั้น ฉันรอระยะเวลา 35 วัน ตอนนี้มันมากกว่า 40 วัน ยังไม่มีการคืนเงิน ฉันได้ส่งพวกเขาเมื่อวานนี้และพวกเขาได้หยุดการตอบสนองต่ออีเมลของฉันเช่นกัน ฉันจะแนะนำให้ใช้บัตรโฟบัตร HDFC นี้ แม้ว่าคุณจะมีอย่าใช้มัน มีบุคคลที่ธนาคารอาวุโสมองดูอยู่หรือไม่ ถ้าใช่โปรดตอบ ขอบคุณ, - Kapil Pandey การดูแลลูกค้าที่น่าสงสารและการคืนเงินคงเหลือเรามีแพลตฟอร์มการเทรด Forex ตามกฎหมายใน INDIA ตามกฎ RBI (FEMA) ผลิตภัณฑ์ของเราคือการลงทุนด้านความปลอดภัยพรีเมี่ยม - ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าชาวอินเดีย (ดูไฟล์ PPT สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเรา) เพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุนไม่ใช่การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน นอกจากนี้เรายังมีสัญญาณรายวันที่ให้ 50 pips ถึง 100 pips mini แต่ละวัน. สำหรับการเปิดบัญชีและรายละเอียดอื่น ๆ กรุณาติดต่อ: Kishor Patra - 9819034273 Sachin - 9960107995 Kishor Patra 9819034273 การดูแลลูกค้าที่น่าสงสารและการคืนเงินคงเหลือเราจำเป็นต้องมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากคุณเพื่อให้สามารถตรวจสอบการร้องเรียนนี้ต่อไปได้ ขอให้คุณเขียนจดหมายถึงเราที่ talktoushdfcbank พร้อมหมายเลขบัตรกำนัลและรายละเอียดติดต่อของคุณรวมถึงรหัสอ้างอิง TTU00061716072010 ตัวแทนธนาคารจะติดต่อคุณทันทีที่เราได้รับข้อมูลนี้ ขอแสดงความนับถือการให้ความช่วยเหลือลูกค้าธนาคาร HDFC การดูแลลูกค้าที่น่าสงสารและการคืนเงินคงเหลือฉันพยายามซื้อสินค้าจำนวนน้อย ๆ ใน Walmart โดยใช้ Forex Card ที่ออกโดยธนาคาร HDFC, Pune, India Ecom เป็น Active ดังนั้นฉันคิดว่าการทำธุรกรรมนี้ประสบความสำเร็จ แต่ใน 2 นาทีฉันได้รับจดหมายว่าธุรกรรมนี้ถูกปฏิเสธ Gr8 .. ดังนั้นตอนนี้ฉันได้ตรวจสอบบัญชีเงินถูกหักจากบัตรโฟ (290 Apprx) และ Walmart กล่าวว่าไม่ได้รับการเรียกเก็บเงินเฉพาะการอนุมัติได้รับการถ่าย พวกเขากล่าวว่าติดต่อสถาบันการเงินของคุณเพื่อตรวจสอบว่าหมดอายุการมอบฉันทะแล้ว วันนี้เป็นวันที่เงินจะถูกโอนไปยัง Forex card เมื่อฉันติดตามเรื่องนี้กับ Walmart พวกเขาให้กระบวนการที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการทำธุรกรรมและวิธีการทำงานเช่นการถือครองถือแนวคิดและทั้งหมด .. ตอนนี้ได้รับมากกว่า 3 วันทำงานทั้งหมดให้ฉันพูดถึงว่าสำหรับทุกคำถามที่นำมาฉันได้รับ ไม่มีการตอบสนองที่ดี (สิ่งที่ฉันได้รับคือโทรธนาคารทางโทรศัพท์ในอินเดียพวกเขา dont แม้มีสหรัฐอเมริกาไม่) ฉันไม่รู้ atleast thats สิ่งที่ฉันได้สำหรับ Forex สำหรับการหมดอายุของการถือครองในกรณีปกติ สิ่งที่ฉันถามคือการระงับการให้สิทธิ์จะหมดอายุลง ครั้งใหญ่. ฉันต้องการคำตอบบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้และยังคงรอการกลับรายการของการระงับการให้สิทธิ์ที่ไม่ใช่เหตุผล ดีที่ฉันมีบางพิเศษเพื่อสำรอง แต่ถ้ามีคนต้องการเงินเขาจะตายตามเวลาที่คนเหล่านี้จะตอบสนองและย้อนกลับจำนวนเงิน การลงทะเบียนผู้ใช้ User Login User Facebook Login

No comments:

Post a Comment